วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

นายพงษ์์ศักดิ์... พ่อไม่ได้เป็นกรรมกรนะค่ะ  -.,-

          พ่อเป็นผู้ชายคนแรกที่เกิดมาแล้วหนูรักมากที่สุดถึงจะไม่ค่อยกล้าแสดงออกว่ารักมากเท่าไร พ่อเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เกิดค่อยอยู่ข้างข้างหนูเสมอเวลามีเรื่องทุกข์ร้อนอะไร ตั้งแต่เด็กพ่อไม่เคยด่าไม่เคยว่าไม่เคยตีจนถึงวันนี้พ่อก็ไม่เคยทำแบบนั้น แต่หนูไม่พอใจเวลาพ่อโมโหหรือพ่อโกธรไม่พอใจอะไรใคร พ่อชอบทำสีหน้าแบบบอกไม่ถูก 555555 แต่หนูไม่ชอบจริงจริงนะขอโทษนะพ่อ นั้นแค่เมื่อก่อนหน้ะ ตอนนี้เฉยเฉยแล้ว พ่อหนูอยากจะบอกว่าวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ค.ศ.2014 ขอไปดูหนังเพื่อนที่สยามนะหนูรู้ว่าพ่อให้ไปแต่คงไม่ให้ตังค์กรรมส์เศร้าจัง5555555555555555555 
        
         พ่อ...หนูรู้นะพ่อทำงานทุกวันพ่อเหนื่อย พ่อทำงานหาเงินให้ครอบครัว ให้ลูกอีก2คนที่ชอบใช้เงินฟุ่มเฟื่อยใช่ไหม ทุกครั้งที่พ่อกับแม่ใช้ให้ทำงานบ้านต่างต่างแล้วหนูไม่ทำบอกหนูบอกเลยหนูอ่ะขี้เกียดทำมากมาก รู้ว่าพ่อกับแม่ให้ช่วยแบ่งเบาภาระให้กับคนที่บ้านแต่หนูขี้เกียดจริงจริง หนูไม่โกหกหรอก หนูคิดยังไงก็พูดแบบนั้นออกไป หนูไม่อยากพ่อทำงานเหนื่อยหนูอยากช่วยแต่หนูขี้เกียดแต่ในใจก็อยากช่วยจริงจริงนะ อิอิ ทุกครั้งทุกปีวันพ่ออยากจะซื้อพวงมาลัียไปกราบพ่อมากแต่บางครั้งที่หนูพร้อมพ่อก็ไม่อยู่่อก็ไม่ว่าง แต่ตอนนี้บอกเลยหนูเขิลหนูคิดว่าคงเป็นหนูคนเดียวที่แบบไม่กล้ากราบพ่อ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่เป็นแบบหนู เคยได้ยินทุกครั้งว่าจะทำอะไีรให้ทำก่อนที่มันจะสายแล้วก็ไม่ได้ทำ หนูก็คิดอยากจะทำที่ใจทำทุกครั้ง แต่อีกใจหนูไม่คิดแบบนั้นสักวันหนูต้องกราบพ่อให้ได้เพราะยังไงพ่อก็ต้องอยู่กับหนูไปอีกนานแสนนาน พ่อคือทุกอย่างสำหรับหนูแล้ว หนูดีใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกพ่อ หนูคิดว่าหนูอะโชคดีที่ได้เจอพ่อแบบพ่อ พ่อเหมือนฮีโร่ในใจหนูเลย พ่อทำได้ทุกอย่างสำหรับหนูแต่ครอบครัว พ่อติดตั้งเครื่องปรับน้ำอุ่น ซ่อมโทรทัศน์ ซ่อมรถ ต่อสายไฟในบ้าน โดยไม่ต้องจ้างช่างหรืออะไรพ่อก็ไม่ได้เรียนสายพวกนี้มาแต่พ่อทำได้พ่อนี้เก่งจริงจริง แต่บางทีพ่อเป็นคนไม่พูดพูดบ้างก็ได้นะเวลาอยู่กับเพื่อนหนูอ่ะ 55555555555555555555 

                                    รักพ่อนะ...  เปี๊ยกไรเดอร์ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น